Chính sách bảo hành
Đăng 4722 ngày trước
1. Chính sách bảo hành sản phẩm máy in laser đen trắng và laser màu:
* Bảo hành tận nơi sử dụng với tất cả sản phẩm máy in laser đen trắng hoặc laser màu do Công ty cung cấp cho Khách hàng theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất.
* Đối với hộp mực in, công ty hoặc nhà sản xuất sẽ chấm dứt bảo hành sau khi khách hàng in hết lượng mực demo theo máy của hãng khi mua hàng.
* Trường hợp khách hàng mới đổ mực, thay trống hoặc linh kiện hộp mực bất kì. Công ty sẽ bảo hành sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày phát sinh dịch vụ.
* Trường hợp sửa chữa, hoặc thay linh kiện máy in tại công ty, sẽ được bảo hành tối thiểu 1 tháng sau khi bàn giao sản phẩm.
*
2.Trường hợp không được bảo hành:
* Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
* Số Serial trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ/phiếu bảo hành.
* Các loại linh kiện tiêu hao của Hộp mực máy in như: Trống, Gạt, Bao lụa, trục từ máy in khi đã đổ mực lần đầu tiên, sử dụng bị tiêu hao sau khi mua mới.
* Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
* Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên hãng.
* Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
* Mất Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
3. Một số trường hợp đặc biệt không bảo hành và công ty Cam kết chỉ hỗ trợ xử lý kỹ thuật.
- Máy in laser bị rách lô sấy, hỏng lô ép, hoặc khô mỡ lô sấy, giấy quá mỏng, nhàu nát, hoặc khách hàng để giấy lệch dẫn tới kẹt giấy.
- Máy in laser tràn mực thải, bản in bị lem đen.
- Khách hàng sử dụng dịch vụ bên thứ 3 và dẫn tới hỏng hóc, hoặc có nguy cơ hỏng hóc sản phẩm.
- Máy in phun màu lắp mực ngoài bị tràn mực vào máy trong quá trình vận chuyển xa, hoặc do sử dụng.
- Máy in phun màu sử dụng không đúng loại mực hoặc không đúng lưu ý sử dụng sản phẩm dẫn tới nguy cơ hỏng hóc đầu in hoặc tràn mực vào mạch điện.
- Trường hợp Khách hàng sử dụng bộ tiếp mực bên ngoài, thay đổi thường xuyên các loại mực không rõ nguồn gốc hoặc không do Cường Phú cung cấp.
4.Chính sách bảo hành đặc biệt của Cường Phú:
* Cam kết thời gian giao sản phẩm và hỗ trợ xử lý sự cố nhanh chóng nhất.
* Miễn phí hoàn toàn phí phát sinh xử lý sự cố, giao hàng, và hỗ trợ kỹ thuật trong nội thành Hà Nội( Không bao gồm phí thay thế linh kiện)
* Bảo hành tận nơi sử dụng khách hàng trong nội thành Hà Nội.
* Thái độ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hòa nhã và thân thiện với khách hàng.
* Không chịu trách nhiệm với trường hợp khách hàng tự ý liên hệ hoặc đã làm việc với cá nhân kỹ thuật công ty mà không thông qua sự điều phối công ty chúng tôi.
Cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Cường Phú!
Mọi vấn đề liên quan tới sự cố máy in, Quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại về công ty để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí!
Tin công nghệ
-
Chính sách bảo mật thông tin
đăng 3749 ngày trước -
Chính sách đổi trả
đăng 3749 ngày trước -
Chính sách khách hàng thân thiết
đăng 4722 ngày trước
Có 0 Bình luận